บอล กฤษณะ อดีตสามีอุ้ม ลักขณา  เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์แบบนี้ลุ้นคืนดีไหม?

บอล กฤษณะ อดีตสามีอุ้ม ลักขณา เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์แบบนี้ลุ้นคืนดีไหม?

เรียกได้ว่า เป็นคู่รักที่คาดว่าอาจจบกันไม่ดี อย่าง อุ้ม ลักขณา และอดีตสามี บอล กฤษณะ อมิตรสูญ ที่ก่อนหน้านั้น อุ้มก็ได้ออกมาเปิดใจเรื่องทั้งหมดผ่านรายการ WOODY FM โดยได้บอกว่า ทำให้เราเรียนรู้เลยพี่ว่าไม่มีอะไรที่ยั่งยืน และสิ่งที่ได้เรียนรู้คืออะไรบ้าง อุ้มได้ตอบว่าคือเราฝากชีวิตไว้กับเขาไงคะ แล้วคิดว่าอุ้มทิ้งทุกอย่างเลยนะ ทิ้งตั้งแต่ทำงานวงการเพื่อเขาคนเดียว เหมือนตัดโอกาสตัวเองไปด้วย แต่แฮปปี้นะเพราะเรามีลูก เราก็รู้สึกเหมือนอยู่บนสวรรค์เลยเนอะ ทุกคนจะบอกกับอุ้มตลอดว่า เหมือนกับเป็นผู้หญิงที่ถูกหวยรางวัลที่ 1 ที่มีผู้ชายที่ดูแลเราดีมาก

แต่ก็มีเรื่องราวมากมายที่เราพยายามปรับตัวกันเยอะ แต่พอสุดท้าย มาเจอเรื่องที่ทำให้เราเหมือนตกมาจากสวรรค์ เพราะคิดว่าเขาคือคนสุดท้ายในชีวิตเราแล้ว แต่แล้วมันก็ไม่ได้เป็นแบบที่ฝันไว้ มันผ่านไปแล้ว เข้าใจว่าน้ำตาที่มันออกมา เพราะว่าโมเมนต์ตอนนั้นที่เราไปกราบมันคือภาพที่สมบูรณ์แบบเป็นกำลังใจให้ อุ้ม ลักขณา ด้วยจ้า

ล่าสุด ด้านอดีต บอล กฤษณะ ก็ได้เคลื่อนไหวโดยลงสตอรี่ไอจี เป็นในๆว่าเมื่อจะขอคืนดีหรือเปล่า โดยได้ระบุข้อความว่า ป๊าจะรีบซ่อมบ้านให้เสร็จ รอวันที่มาม๊ากับลูก กลับมาอยู่ด้วยกันนะคับ ถึงแม้จะใช้เวลาซ่อมนานแค่ไหน ป๊าจะพยายามคับ และได้มีอีกหนึ่งสตอรี่บอกว่า วันอาทิตย์แต่ตื่นเช้าดูรายการที่หนูดิสมาดูทุกเช้า แต่สังเกตได้ว่า จะเห็นรูปภาพของอุ้มและลูกสาววางอยู่ด้านล่าง

ภาพจาก kritsana.ball

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ