เรือนหอ 60 ล้าน พุฒ จุ๋ย หลังสร้างนาน 3 ปี

เรือนหอ 60 ล้าน พุฒ จุ๋ย หลังสร้างนาน 3 ปี

เป็นบ้านที่ทุ่มทุนสร้างจากน้ำพักน้ำแรงของทั้งคู่เลยก็ว่าได้ ซึ่งงบในการสร้างนั้นอยู่ที่ประมาณกว่า 60 ล้านบาท เพื่อสร้างบ้านในฝันเป็นเรือนหอ สำหรับ ดีเจพุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา ที่ใช้เวลาสร้างและตกแต่งมานานถึง 3 ปี ในที่สุดตอนนี้ก็เสร็จสมบูรณ์แล้ว ท่ามกลางความยินดีของเจ้าตัวและแฟน ๆ

ล่าสุด จุ๋ย วรัทยา ได้เผยภาพจากมุมต่าง ๆ ในเรือนหอหลังงาม ที่มีความสวยอลังตั้งแต่ขั้นบันไดลายหินอ่อนราคาหลักแสน กับห้องต่าง ๆ ที่ตกแต่งอย่างงดงามและปราณีต พร้อมเปิดใจถึงบ้านหลังนี้ว่า

ส่งท้ายปีด้วยรูปความสำเร็จของบ้านหลังใหม่ เรือนหอของเรา 2 คน ที่ใช้ความวิริยอุตสาหะทั้งคุณพุฒ และจุ๋ย ในการหาเงินสร้าง ควบคุมการก่อสร้างจนสำเร็จในที่สุด ซึ่งได้รับความช่วยเหลือจากหลายคนรอบด้าน ขอบคุณมาก ๆ นะคะ

ทั้งคนที่มีส่วนช่วยให้บ้านนี้สำเร็จ คนทำคนตกแต่ง ลูกค้าจากหลาย ๆ แบรนด์ รวมถึงเพื่อนบ้านที่อดทนกับเสียงตอกเสียงทุบเป็นเวลา 3 ปี ในที่สุดก็เสร็จจริง ๆ

ขอให้บ้านแห่งความสุขที่มาจากน้ำพักน้ำแรงหลังนี้ เป็นที่อยู่ที่ร่มเย็นของครอบครัว มีแต่กัลยาณมิตรที่ดีมาเยี่ยมเยือน เป็นบ้านที่นำพาสิ่งดี ๆ นำพาโชคลาภและความสุขสมหวังมาให้นะคะ สาธุ

บ้านหลังนี้คือเป้าหมายของเราใน 2-3 ปีที่ผ่านมาค่ะ ปีเก่าผ่านไปแล้วมาเริ่มปีใหม่อย่างมีเป้าหมายกันอีกนะคะ ใครมีฝันอะไรไปให้สุด เรายังมีศักยภาพซ่อนอยู่โดยที่เราเองอาจจะยังไม่รู้ก็ได้

เป้าหมายปีหน้าจุ๋ยตั้งไว้เรียบร้อยละค่ะ ต้องทำให้ได้ สู้ไปให้ถึงแบบไม่ถอยแต่ไม่กดดันตัวเอง ทำทุกวันให้มีความสุข ขอให้ปี 2565 ที่จะมาถึงในวันพรุ่งนี้ เป็นปีที่ทุกคนมีความสุขมีความหวังรออยู่เช่นกันนะคะ

เตรียมบ๊ายบายปีเก่าปี 2564 เธอมาทำให้เราเข้มแข็งและไม่ประมาท บายนะ บ้านPJร่มเย็นเป็นสุข ppkjwnhome swipeleft

เรียบเรียงโดย ทีมงาน zap dara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ