บ้านใหม่ ป๊อก มาร์กี้ โดนค่าเฟอร์นิเจอร์เป็น 10 ล้าน

บ้านใหม่ ป๊อก มาร์กี้ โดนค่าเฟอร์นิเจอร์เป็น 10 ล้าน

บ้านใหม่ที่เป็นบ้านหลังแรกของครอบครัวนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี กับคุณสามี ป๊อก ภัสสรกรณ์ และลูก ๆ ที่ต้องบอกเลยว่าอลังการงานสร้างมาก ๆ แถมงบยังบานปลายไม่หยุด ซึ่งทั้งคู่ก็มีการอัปเดตความคืบหน้าการสร้างบ้านมาให้แฟนคลับได้ชมอยู่บ่อย ๆ

อย่างล่าสุดในรายการ ป๊อกกี้ on the run ป๊อก และ มาร์กี้ ก็เพิ่งออกมาเปิดเผยเรื่องเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ในบ้าน โดยได้มีการประชุมงานกับอินทีเรียดีไซเนอร์ถึงเรื่องการออกแบบและการเลือกเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้น ซึ่งก็ปังตั้งแต่ทางเข้าบ้าน เพราะจะมีทั้งชั้นวางรองเท้า แชนเดอเลียร์ ของตกแต่งต่าง ๆ โดยส่วนใหญ่สาวมาร์กี้เป็นคนเลือก จนคุณสามีบอกว่า ไม่ถามผมเลยเหรอ

และเรื่องราคาเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ก็ปังไม่แพ้กัน เพราะแค่เก้าอี้ที่สาวมาร์กี้จะใช้เป็นพร็อพถ่ายรูปในห้องโถงที่วางเปียโนจากแบรนด์ดังอย่าง MINOTTI ก็ราคาปาไปกว่า 3 แสนบาทแล้ว จนหนุ่มป๊อกถึงกับช็อกแล้วถามว่ามันคืออะไร ซึ่งสาวมาร์กี้ก็บอกว่า MINOTTI ก็เหมือนเฟอร์รารี่ของหนุ่มป๊อกนั่นแหละ นอกจากนี้ยังมีโซฟาหนังในห้องนั่งเล่นที่ปาไปแล้ว 7.4 แสนบาท ทั้งนี้ ทั้งหนุ่มป๊อกและสาวมาร์กี้ก็วางแผนไว้ว่าพวกเฟอร์นิเจอร์สวย ๆ และมีราคาแพงจะไม่เอาไว้ในห้องที่ลูก ๆ และน้องหมาสามารถไปสร้างความเสียหายได้

แต่ที่ทำเอาคุณแม่มาร์กี้สตั๊นไปเลยก็คือเรื่องห้องของลูก ๆ ที่เคยออกแบบไว้ให้เป็นห้องที่เต็มไปด้วยของเล่นเป็นฐานลับนั้น ยังไม่ได้รวมกับค่าออกแบบและเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ของทั้งบ้านในงบ 19 ล้านบาท เนื่องจากต้องมีการออกแบบและเจ้าที่ทำในส่วนนี้ต้องเป็นคนที่มีความรู้เฉพาะ เนื่องจากเป็นเรื่องของความปลอดภัยของตัวเด็ก ๆ ซึ่งอาจจะต้องเตรียมแยกมาอีก 1.6 ล้านบาท

แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะราคาต่าง ๆ ที่ทางอินทีเรียดีไซเนอร์คำนวณมาให้นั้นยังไม่รวมชั้น 3 ของตัวบ้าน เฟอร์นิเจอร์ตรงสระว่ายน้ำ ห้องอัดเสียงของหนุ่มป๊อก รวมไปถึงพร็อพตกแต่งบ้าน ฯลฯ ซึ่งก็หมายความว่าในส่วนของห้องลูก ค่าอินทีเรีย เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ที่เพิ่งคุยกันไป และส่วนที่เหลือนั้น ต้องเตรียมแยกอีกประมาณ 14 ล้านบาท งานนี้ทำเอาหนุ่มป๊อกถึงกับเบลอ หมดแรงกันเลยทีเดียว

คลิป

คลิปและภาพจาก Mindset TV

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ