ชาวเน็ตน้ำตาแทบไหล เมื่อคุณพ่ออุ้ม ลักขณา โพสต์ซึ้ง หลังอุ้มเปิดใจเรื่องทั้งหมด

ชาวเน็ตน้ำตาแทบไหล เมื่อคุณพ่ออุ้ม ลักขณา โพสต์ซึ้ง หลังอุ้มเปิดใจเรื่องทั้งหมด

จากกรณีที่ อุ้ม ลักขณา นั้นได้จบรักและหย่ากับอดีตสามีอย่าง บอย กฤษณะ หลังคบกันมา 7 ปี และได้ย้ายออกจากบ้านสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งอุ้มก็ได้มาเปิดใจผ่านรานการ WOODY FM โดยได้บอกว่า ทำให้เราเรียนรู้เลยพี่ว่าไม่มีอะไรที่ยั่งยืน และสิ่งที่ได้เรียนรู้คืออะไรบ้าง อุ้มได้ตอบว่าคือเราฝากชีวิตไว้กับเขาไงคะ แล้วคิดว่าอุ้มทิ้งทุกอย่างเลยนะ ทิ้งตั้งแต่ทำงานวงการเพื่อเขาคนเดียว เหมือนตัดโอกาสตัวเองไปด้วย แต่แฮปปี้นะเพราะเรามีลูก เราก็รู้สึกเหมือนอยู่บนสวรรค์เลยเนอะ ทุกคนจะบอกกับอุ้มตลอดว่า เหมือนกับเป็นผู้หญิงที่ถูกหวยรางวัลที่ 1 ที่มีผู้ชายที่ดูแลเราดีมาก

แต่ก็มีเรื่องราวมากมายที่เราพยายามปรับตัวกันเยอะ แต่พอสุดท้าย มาเจอเรื่องที่ทำให้เราเหมือนตกมาจากสวรรค์ เพราะคิดว่าเขาคือคนสุดท้ายในชีวิตเราแล้ว แต่แล้วมันก็ไม่ได้เป็นแบบที่ฝันไว้ มันผ่านไปแล้ว เข้าใจว่าน้ำตาที่มันออกมา เพราะว่าโมเมนต์ตอนนั้นที่เราไปกราบมันคือภาพที่สมบูรณ์แบบเป็นกำลังใจให้ อุ้ม ลักขณา ด้วยจ้า

ล่าสุด คุณพ่อ ของอุ้ม ลักขณา ได้ออกมาโพสต์ถึงลูกสาว หลังไปออกรายการ จริงๆแล้วลูกผมถูกรางวัลที่1พร้อมกับผมนั่นแหละครับ แต่เค้าอาจยังไม่รุ้ตัว ผมถูกรางวัลที่1ตั้งแต่ผมมีเค้า กับเค้าก็ถูกรางวัลที่1ตั้งแต่เกิดมาอยุ่เป็นครอบครัวกัน บ้านเราถูกรางวัลที่1กันทั้งบ้าน เทปนี้ลูกส่งมาให้ดู ดูไปหลายรอบ คนอื่นแชร์มาก้หลายครั้ง ดูไปก็สงสารลูกไป สงสารหลานไป คนอื่นจะดูถูกเราอย่างไรไม่เป็นไร แต่เราอย่าดูถูกตัวเองพอ ใครไม่รักเราไม่เป็นไรแต่เราห้ามไม่รักตัวเองพอความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ

วันนึงลูกสาวเราเดินออกไปจากบ้านออกไปจากอ้อมกอดพ่อแม่เพื่อไปสร้างครอบครัว แต่บ้านพ่อแม่ ไม่เคยปิดประตูใส่หน้าลูก เมื่อวันนึงลูกร้องไห้หมดแรงหมดพลัง บอกพ่อแม่ว่า ลูกอยากกลับบ้าน  บ้านพ่อแม่ก็พร้อมเปิดรับลูกกลับมา แต่ครั้งนี้พามาเพิ่มอีก1ชีวิต รวมเป็น2ชีวิต มีหรือพ่อแม่จะปฏิเสธ ยินดีต้อนรับกลับสู่บ้านของเรา มาเติมพลังเติมสิ่งที่ขาดหายไป ผิดเป็นครู แต่คนเราควรมีครูแค่คนเดียวในวิชาเดียวก้พอแล้ว เราไม่ควรมีครูหลายคนในวิชาเดียว เราเลี้ยงลูกให้เป็นเกรดA เราก้จะเลี้ยงหลานให้เป็นเกรดA+ ได้เช่นกัน:::ไม่มีวันใดที่ไม่เคยไม่รักลูกเลย กอดใครบ่าใครจะอุ่นเท่าของพ่อแม่ พ่อยังคงเป็นผู้ชายคนแรกในชีวิตลูกที่ได้กอดลูกก่อน และจะเป็นผู้ชายที่พร้อมจะกอดลูกโดยไม่หวังสิ่งใด ขอแค่กอดแล้วให้ลุกมีพลัง ถ้ากอดพ่อแม่ยังสามารถเติมพลังให้ลูกได้ตลอดไป

ซึ่งอุ้มเองก็ได้แชร์โพสต์ของพ่อไปลงสตอรี่ไอจี งานนี้ใครที่เข้ามาอ่านและผ่านมาเห็นข้อความของคุณพ่อ บอกเลยว่า มีน้ำตาแตกแน่ๆ

ภาพจาก Apichart Jungvivatanawong

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ