อั๋น ภูวนาถ ฟาดแบบจุกๆถึงวงการสีกากี หลังแชร์คำพูดของบิ๊กโจ๊ก

อั๋น ภูวนาถ ฟาดแบบจุกๆถึงวงการสีกากี หลังแชร์คำพูดของบิ๊กโจ๊ก

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาพูดเรื่องประเด็นต่างๆที่เกิดขึ้นในสังคมไทย และเป็นนักร้อง-นักแสดงร่วมไปถึงพิธีกร อย่าง อั๋น ภูวนาท คุนผลิน ที่ใครหลายๆคนมักจะเห็นออกมาแสดงความคิดเห็นต่างๆ อย่างล่าสุด อั๋น ได้ออกมาโพสต์เรื่องบิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล

โดยได้ระบุข้อความว่า ประชาชนอย่างเราควรรู้สึกยังไงกับการพูดแบบนี้ดีครับ? เมื่อ ตำรวจ เจอคนทำผิดแต่ไม่คิดจะจับ ซ้ำยอมรับว่ารู้ดี และมีหลักฐาน คนดีที่ช่วยปกปิดคนชั่ว ยังเรียกตัวเองว่าคนดีอยู่ได้ไหม? นี่มันคือประเทศไทยแบบที่คุณอยากให้เป็นงั้นหรือ?!?! ฉันต้องยอมรับความบิดเบี้ยวนี้หรือ ไม่มีใครรู้สึกว่าผิดปกติเกินรับได้เลยหรือ(วะ)ครับ ย้ำว่านี่คือตำรวจเป็นคนพูด และกำลังพูดถึงตำรวจอยู่นะ #กรูจะบ้า #อย่าชินกับเรื่องชั่ว

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตร่วมไปถึงเหล่าดาราตนดังออกมาแสดงความคิดเห็นกันจำนวน เช่น เป็นเรื่องที่ปชช.รู้มานานแล้วเหมือนกัน ละก็รอว่าเมื่อไหร่จะล้างบางวงจรนี้สักที,เปิดเลยครับ ถึงเวลาทำความสะอาดบ้านซะที รีโนเวทเลยเป็นไง ประชาชนจะได้กลับมาเชื่อมั่นว่า ตำรวจทำหน้าที่ของตำรวจจริงๆ,คิดตรงกันค่ะ การยอมรับสิ่งที่ผิด หรือแกล้งมองข้ามไป โดยเฉพาะในองค์การใหญ่ๆขนาดนี้ ไม่เรียกว่าคนดีค่ะ เป็นต้น

ภาพจาก unpuwanart

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ