เปิดวาร์ป ไฮโซนิกม์ว่าที่เจ้าบ่าว วุ้นเส้น หลังคุกเข่าของแต่งงาน ดีกรีไม่ธรรมดา

เปิดวาร์ป ไฮโซนิกม์ว่าที่เจ้าบ่าว วุ้นเส้น หลังคุกเข่าของแต่งงาน ดีกรีไม่ธรรมดา

จากที่ดาราสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และแฟนหนุ่มนักธุรกิจ นิกม์ ธนะภูมิกุล ล่าสุด ได้คุกเข่าขอแต่งงานกันแล้ว โดยวุ้นเส้น ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม แคปชั่นสั้นๆว่า 24.09.23. พร้อมอิโมจิรูปแหวน

วันนี้จะพามารู้จัก นิกม์ ธนะภูมิกุล ประวัติ เกิดเมื่อวันที่ 6 กุมพาพันธ์ ซึ่งถ้าหากนับตามอายุ เจ้าตัวถือเป็นรุ่นน้องของสาววุ้นเส้น หนุ่มนิกม์มีดีกรีเป็นถึงนักเรียนนอก เพราะเคยศึกษาที่ London School of Economics and Social Science รวมถึงเคยทำงานในตำแหน่ง Investment & Business Development Manager ที่บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกด้านพลังงานชั้นแนวหน้าของเอเชีย

ไฮโซนิกม์ ในปัจจุบันคือ Co-CEO บริษัท Qualitech Public Company Limited ดำเนินธุรกิจวิศวกรรมความปลอดภัย ซึ่งที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าชื่อของไฮโซนิกม์มักจะปรากฏตามหน้าข่าวและสื่อโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง อีกทั้ง ยังได้ควงแขนหวานใจสาวสวย วุ้นเส้น วิริฒิพา ไปงานสำคัญของเพื่อนในกลุุ่มอยู่บ่อย ๆ

เส้นทางความรัก

วุ้นเส้น วิริฒิพา เคยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการดัง ว่า จริงๆเขาเป็นกลุ่มเพื่อนๆกันอยู่แล้ว เจอกันประมาณ 5-6 ปีแล้ว แต่เขาเป็นแค่รุ่นน้องที่เราผ่านไปผ่านมาเจอกันตามงานแต่ง ปาร์ตี้ เขามีแฟนมาตลอด เราก็มีของเรา แต่แค่รู้สึกว่าผู้ชายคนนี้เป็นแนวที่เราชอบ รู้จักกันมา 5 ปี แล้ว 3 ปีก่อนที่จะคบกันก็ไปนั่งวิปัสสนาด้วยกันทุกปี ก็รู้สึกว่าประทับใจ ชอบผู้ชายที่มีการเข้าวัด เข้าวา แล้วหลังจากนั้นไปงานแต่ง แล้วเจอกันอีกรอบนึงก็คุยกันเป็นไงบ้างเขาบอกโอเค เพิ่งเลิกกับแฟนไป 2 อาทิตย์ ในใจเราก็แบบเพิ่งเลิกกับแฟน 2 อาทิตย์เหมือนกัน

ภาพจาก vjwoonsen

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ