นัส เผยคลิปวินาที โชค รถแห่ บุกถึงบ้านให้ไปเซ็นใบหย่า

นัส เผยคลิปวินาที โชค รถแห่ บุกถึงบ้านให้ไปเซ็นใบหย่า

จากกรณีที่ นัท จุฑารัตน์ ภรรยา โชค รถแห่ ก็ออกมาโพสต์เดือด หลังถูกนอกใจอีกครั้ง โดยได้ระบุว่า นั่งคิดอยู่ 4-5 ชม.ว่าจะโพสดีไหม แต่ก็กลั่นกรองมาแล้วว่าให้มันจบกันไปในโพสนี้เลย ตลอดเวลาที่คบกันมา 2 ปีกว่า มึงไม่เคยซื่อสัตย์กับกุเลยแม้แต่ครั้งเดียว จนกระทั่งวันนี้ ยังไม่ได้หย่ากับกุแต่พาHeeเข้าโรงแรม มึงจะไม่มีวันเจอรักแท้เพราะตัวมึงมันไม่เคยรักใคร กุทำทุกอย่างเพื่อลูกเพื่อครอบครัว แต่ความดีฉุด ผช แบบมึงขึ้นมาไม่ได้จริงๆ กุรู้มาตลอดว่ามึงเหี้ ยและเห็นแก่ตัวแต่กุคิดไม่ถึงไงว่ามึงจะเหี้ ยได้ขนาดนี้ ซ้ำเติมได้ ไม่ต้องปลอบ คนนี้ไงเล่าที่เราเลืองเอง

โดยมีทางนัทเองก็ได้เผยว่า ทางโชคนั้นได้แจ้งความจับตน ข้อหา พรบ.คอม โดยระบุว่า อ้าวลบโพสหรอ.. มานี่กุลงให้ เอาลูกเอา ทำร้ายกุ ทำให้กุเสียใจ ทิ้งกุทิ้งลูกไปอยู่กับ ผญ แล้วมาแจ้งจับกุ อู้วหูวว ลูกผู้ชาย #คนนี้ไงเล่าที่เราเลือกเอง

และยังมีข้อความเพิ่มว่านอกใจกูกี่รอบ ก็ให้อภัยมาตลอด อยากทะเลาะกับใครในวงการบันเทิง กูก็ออกตัวให้ จนคนด่ากูทั้งประเทศกูก็ยอมเพราะรักมึง วันนี้มึงนอกใจกูไม่พอ แล้วยังแจ้งความจับกูอีก ขอให้วันนี้คือวันสุดท้ายที่กูจะทน ลูกกู กูเลี้ยงได้ ส่วนตัวมึงกับครอบครัวมึง หาเลี้ยงตัวเองแล้วกัน ลาขาด

โดย โชคออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดยได้ถ่ายคลิปลงผ่านทางสตอรี่ facebook โดยได้ระบึข้อความว่า หย่าแล้ววันนี้ เป็นที่แน่นอน

โดยนัทเองก็ออกมาโพสต์คลิปวีดิโอ วินาที่ที่โชคมาถึงบ้าน และได้ระบุข้อความบนคลิปว่า อ่า ขับรถมาถ่ายคลิปด่ากุ หน้าตัวเมียสุด เกิดมาไม่เคยเจอ ซึ่งเป็นคู่ที่จบไม่สวย และทั้งคู่เองก็ได้ไปหย่ากันเรียบร้อยแล้วนั่นเอง

ดูคลิป นาโอกิ เรน

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ