ฟลุค ชลัคร เผยเลิกภรรยาก่อนแล้ว งานแต่งไม่จัดแค่ถ่ายรูป

ฟลุค ชลัคร เผยเลิกภรรยาก่อนแล้ว งานแต่งไม่จัดแค่ถ่ายรูป

ชายหนุ่ม ฟลุค ชลัคร ชีวเกษมสุข นักธุรกิจหนุ่มด้านอสังหาริมทรัพย์และนำเข้านาฬิกาหรูแบรนด์ดัง ซึ่งมีภาพนั่งริมทะเลคู่ บี น้ำทิพย์ ของทั้งสองออกมาให้เห็น

ก่อนที่จะมีข่าวลือออกไปต่างนานา ฝ่ายชายก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า "tell the truth" โดย ฟลุค ได้บอกว่า ตนเองนั้นเลิกกับภรรยาเก่ามาตั้งแต่เดือน ก.พ. แล้ว และเพิ่งเริ่มคุยกับ บี หลังจากเลิกกับภรรยาเด็ดขาดแล้ว การที่มากล่าวหาว่าฉกสามีชาวบ้านจึงไม่เป็นความจริง

จากกรณีที่เป็นข่าวเรื่องนางเอกชื่อดังแย่งสามีของเมียที่มีลูก 2 คน และลูกคนที่ 2 คือมีอายุ 4 เดือน และน้องบี น้ำทิพย์ ถูกโยงประเด็นเรื่องนี้ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ผมขอแจ้งผ่านทาง ig นี้นะครับว่าไม่เป็นความจริง

เพราะความสัมพันธ์ของผมและภรรยาเก่าที่เลิกกันไปแล้ว เราตัดสินใจหยุดความสัมพันธ์ตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ที่ยังต้องอยู่ด้วยกันเพราะเป็นเรื่องที่เราต้องรับผิดชอบกันเรื่องลูก ผมและภรรยาเก่าตกลงเจรจากันว่าถ้าเลิกกันแล้วก็ควรแยกกันอยู่

และเรามีการเซ็นสัญญาร่วมกันว่าใครต้องทำหน้าที่ไหนในการดูแลลูก ซึ่งไม่ใช่การหย่ากันอย่างที่เป็นข่าวเพราะเราไม่เคยจดทะเบียนสมรส งานแต่งก็ไม่ได้จัดเป็นเพียงแค่การถ่ายรูปภายในครอบครัวเท่านั้น

ส่วนกรณีของน้องบี ผมเพิ่งได้คุยกับน้องเขาหลังจากที่เลิกราเด็ดขาดจากภรรยาเก่าเรียบร้อยแล้ว เพราะฉะนั้นการกล่าวหาเขาฉกสามีคนอื่นไม่ใช่เรื่องจริง น้องบีเค้าไม่ได้รู้เรื่องด้วย

และการรู้จักของเราตอนนี้ ผมยอมรับครับว่า เพิ่งเริ่มคุยและกำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ตั้งแต่เดือนเมษายน ส่วนอนาคตจะพัฒนาขึ้นไปมากแค่ไหนขอให้เป็นเรื่องในอนาคตครับ

ข้อความที่ผมเขียนวันนี้เพื่อยืนยันว่าทั้งหดเป็นความจริงมี timeline ที่แน่ชัดทุกอย่างจะให้เอาหลักฐานมายืนยันผมก็พร้อมที่จะตั้งโต๊ะแถลงข่าวว่าความจริงเป็นยังไง เพื่อทำให้การเข้าใจผิดทุกอย่างได้กระจ่างชัด เปิดเผยตัวไม่ลักลอบทำให้ใครต้องเสื่อมเสียชื่อเสียงด้วยข้อความหรืออักษรย่อที่ไม่เป็นความจริง

สุดท้ายแล้วผมขอโทษที่ทำให้มีเหตุการณ์ข่าวที่ทำให้คนมองน้องบีอย่างเข้าใจผิด ทำให้น้องเสื่อมเสียชื่อเสียง ผมขอรับผิดทุกอย่างผมขอความกรุณาทุกคนโปรดเข้าใจเรื่องชีวิตคู่บางทีมันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ