นัท ภรรยาโชค รถแห่ ลั่นแรงนอกใจไม่พอ หนำซ้ำยังถูกแจ้งความจับอีก

นัท ภรรยาโชค รถแห่ ลั่นแรงนอกใจไม่พอ หนำซ้ำยังถูกแจ้งความจับอีก

จากกรณี ที่ นัท จุฑารัตน์ ภรรยา โชค รถแห่ ออกมาโพสต์เดือด หลังถูกนอกใจอีกครั้ง โดยได้ระบุว่า นั่งคิดอยู่ 4-5 ชม.ว่าจะโพสดีไหม แต่ก็กลั่นกรองมาแล้วว่าให้มันจบกันไปในโพสนี้เลย ตลอดเวลาที่คบกันมา 2 ปีกว่า มึงไม่เคยซื่อสัตย์กับกุเลยแม้แต่ครั้งเดียว จนกระทั่งวันนี้ ยังไม่ได้หย่ากับกุแต่พาxeeเข้าโรงแรม มึงจะไม่มีวันเจอรักแท้เพราะตัวมึงมันไม่เคยรักใคร กุทำทุกอย่างเพื่อลูกเพื่อครอบครัว แต่ความดีฉุด ผช แบบมึงขึ้นมาไม่ได้จริงๆ กุรู้มาตลอดว่ามึงเหี้ ยและเห็นแก่ตัวแต่กุคิดไม่ถึงไงว่ามึงจะเ...ี้ ยได้ขนาดนี้ ซ้ำเติมได้ ไม่ต้องปลอบ คนนี้ไงเล่าที่เราเลืองเอง

โดยนัทเอง ก็เผยว่า นอกใจกูกี่รอบ ก็ให้อภัยมาตลอด อยากทะเลาะกับใครในวงการบันเทิง กูก็ออกตัวให้ จนคนด่ากูทั้งประเทศกูก็ยอมเพราะรักมึง วันนี้มึงนอกใจกูไม่พอ แล้วยังแจ้งความจับกูอีก ขอให้วันนี้คือวันสุดท้ายที่กูจะทน ลูกกู กูเลี้ยงได้ ส่วนตัวมึงกับครอบครัวมึง หาเลี้ยงตัวเองแล้วกัน ลาขาด

โดยมีข้อความเพิ่มระบุว่า อ้าวลบโพสหรอ.. มานี่กุลงให้ เอาลูกเอา ทำร้ายกุ ทำให้กุเสียใจ ทิ้งกุทิ้งลูกไปอยู่กับ ผญ แล้วมาแจ้งจับกุ อู้วหูวว ลูกผู้ชาย #คนนี้ไงเล่าที่เราเลือกเอง

ภาพจาก นาโอกิ เรน

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ